7 công dụng của quả óc chó khiến bạn bất ngờ

Quả óc chó được xem là vua của các loại quả bởi hàm lượng dinh dưỡng phong phú có trong nó, ngoài ra quả óc chó còn được biết với tên khác là quả của các vị thần, có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Sau đây, congtymethi.vn xin giới thiệu đến bạn 7 công dụng của quả óc chó khiến bạn bất ngờ.

Công tuyệt vời của quả óc chó

Quả óc chó được xem là vua của các loại quả bởi hàm lượng dinh dưỡng phong phú có trong nó, ngoài ra quả óc chó còn được biết với tên khác là quả của các vị thần, có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Sau đây, congtymethi.vn xin giới thiệu đến bạn 7 công dụng của quả óc chó khiến bạn bất ngờ.

7 công dụng quả óc chó

7 công dụng quả óc chó Trợ giúp giảm cân, Làm giảm Cholesterol

Quả óc chó là lựa chọn tốt nhất cho phái đẹp đang muốn giảm cân. Trong quả óc chó chứa hàm lượng chất béo không bão hòa sẽ giúp bạn không còn có cảm giác thèm ăn trong một thời gian dài, giúp ích cho quá trình giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, quả óc chó còn chứa đầy các axit béo thiết yếu, protein, carbohydrate, vitamin và cùng các khoáng chất thiết yếu giúp giảm cholesterol xấu trong cơ thể.

 Quả óc chó có công dụng cực tốt cho hệ tim mạch

Aixt béo omega 3 trong quả óc chó giúp tăng mức cholesterol tốt và giảm cholesterol xấu trong cơ thể, có tác dụng vô cùng tốt đối với hệ tim mạch.

Công tuyệt vời của quả óc chó

 Tốt cho não bộ

Quả óc chó có nhiều axit béo thiết yếu, giúp giữ cho não khỏe mạnh, đồng thời ngăn ngừa các vấn đề về sức khỏe liên quan đến não như bệnh mất trí nhớ ở người già, Alzheimer.

 Cải thiện hệ xương

Hàm lượng axit béo omega 3 cực cao trong quả óc chó còn giúp tăng trưởng sự hấp thụ canxi, có tác dụng cải thiện sức khỏe của hệ xương, làm xương chắc khỏe.

Công tuyệt vời của quả óc chó

 

 Quả óc chó còn có công dụng giảm huyết áp

Óc chó có chứa chất béo không bão hòa, giúp giảm huyết áp. Ăn khoảng 5 quả mỗi ngày sẽ vô cùng có tác dụng với người huyết áp cao.

 Kiểm soát bệnh tiểu đường

Quả óc chó làm một trong những loại hạt tốt nhất giúp kiểm soát đường huyết hiệu quả cho người bệnh tiểu đường vì nó rất giàu chất béo không bão hòa.

 Cải thiện quá trình chuyển hóa của cơ thể

Công tuyệt vời của quả óc chó

Quả óc chó có nhiều axit béo cần thiết, giàu chất khoáng nên rất tốt cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng.

Với 7 công dụng tuyệt vời mà quả óc chó mang lại cho người dùng, hãy thêm quả óc chó vào khẩu phần ăn hằng ngày cho gia đình ngay bây giờ để mang đến những giá trị tốt nhất cho bản thân và người nhà.

 Với nhiều công cụng tuyệt vời của quả óc chó, hãy LH mua ngay cho mình nhé.

Công ty Methi: Số 31 Đường 45, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0914 279 445 – (028) 22 144 993

Zalo/Viber: 0914 279 445

Công ty TNHH Methi tin tưởng sẽ làm các bạn hài lòng khi lựa chọn sản phẩm quả óc chó của chúng tôi!

>>> Xem thêm: Hạt óc chó có tác dụng gì cho sức khỏe