Mua Bột Neem Ấn Độ chính hãng ở đâu ? Giá bao nhiêu ?

Bột lá Neem Ấn Độ mang đến nhiều lợi ích thần kì, trị nhiều bệnh, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Mua bột lá Neem bán ở đâu là rẻ và tốt nhất hiện nay là thắc mắc của khá nhiều chị em. Có rất nhiều địa điểm bán bột lá neem nhưng để tìm được sản phẩm chất lượng, nhập khẩu từ Ấn độ với giá cả tốt nhất thì không nhiều. Trong số đó, congtymethi.vn chính là địa điểm bán bột neem Ấn độ tốt nhất hiện nay.

Dạo gần đây các chị em truyền tai nhau nhiều thông tin về công dụng thần kỳ,  “thần dược” trong việc chăm sóc sắc đẹp của Bột Neem Ấn Độ và từ đó lục sùng tìm kiếm và sử dụng. Nhưng ít ai biết nếu sử dụng Bột Lá Neem Ấn Độ không đúng cách hay mua phải bột neem giả kém chất lượng sẽ gây ra hệ quả gì, cùng chúng tôi đi tìm nơi bán bột neem chất lượng để chị em sử dụng đạt hiệu quả.

Hiểu hơn về cây Neem Ấn Độ:

Cây Neem là một loại thảo dược nổi tiếng từ xa xưa, phân bố chủ yếu ở đất nước Ấn Độ. Tất cả các bộ phận của cây Neem đều có giá trị trong việc điều trị các bệnh ngoài da và trong cơ thể con người nhờ tính chất kháng khuẩn, sát trùng, và chống viêm hữu hiệu, có giá trị rất tốt đối với sức khỏe con người nhờ có chứa các thành phần như: nimbin, desacetylnimbinase nimbinene, nimbolide, nimbandial vàquercentin,....

Chất chiết xuất từ lá, vỏ và hạt Neem có thể kích thích miễn dịch của cơ thể người, hiệu lực chống lại virus HIV.

Tác dụng làm đẹp của bột lá Neem Ấn Độ:

Chiết xuất từ lá neem Ấn Độ có mặt trong hầu hết các hóa mỹ phẩm ở các nước Châu Âu và các mỹ phẩm thiên nhiên cũng bởi vì công dụng giúp hỗ trợ điều trị mụn, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa tuyệt vời đối với công cuộc làm đẹp của chị em. Cụ thể là:

  • Giúp kiềm dầu, làm sạch sâu lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn.
  • Làm mờ mọi vết thâm, nám, tàn nhang.
  • Làm trắng da, dưỡng da mịn màng và se khít lỗ chân lông, có thể dùng cho cả mặt và toàn thân.
  • Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh ngoài da như: ngứa, phát ban, dị ứng da,...
  • Ngăn ngừa lão hóa, cung cấp độ ẩm cho da.
  • Trị gầu bằng lá neem: Lấy một nắm lá neem tươi hoặc khô nấu nước cho tới khi cạn còn phân nửa. Lọc lại và để nguội. Dùng để gội đầu đều đặn sẽ trị được gầu, phòng ngừa tóc khô, tóc chẻ. Cũng giúp trị vẩy nến trên da đầu.
  • Hỗ trị điều trị gầu, trị rụng tóc, giúp làn tóc đen óng, mượt mà, khỏe mạnh cũng như kích thích giúp tóc mọc thêm.

 

bột lá neem ấn độ chính hãng mua ở đâu

Bột neem Ấn Độ chính hãng mua ở đâu ?

Nhận thấy được những công dụng tuyệt vời cho sắc đẹp chị em của bột lá Neem Ấn Độ, bột lá neem Methi được sản xuất và đóng gói tự động theo dây chuyền máy móc khép kín, hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đem lại cho người sử dụng sản phẩm tự nhiên, an toàn, với tiêu chuẩn và chất lượng hiệu quả nhất.

Hiện nay, sản phẩm được đóng gói trong túi PE/PA với đa dạng dung lượng để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình, hộp 110gr chỉ với giá 120 000vnd, khi mua 2 hộp 110gr bạn sẽ được tặng ngay 1 hộp 110gr, vậy chỉ với mức giá 240 000 bạn đã có thể sở hữu cho mình 3 hộp bột neem ninkin chính hãng rồi... Để thuận lợi cho quá trình vận chuyển, khi muốn mua số lượng lớn hay làm đại lý thì bột neem giá bao nhiêu với dung lượng 500gr hay nhiều hơn ?  Thấu hiểu hơn tâm lý khách hàng cũng như nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều của chị em, hiện tại Methi đang cung cấp bột nim với dụng lượng 500gr tức 0.5kg chỉ với giá 300 000 vnd. Khi muốn mua với số lượng lớn hơn hãy liên hệ trực tiếp tới 0932 038 679 - 0914 279 445 để có những chính sách đại lý tốt nhất

Thương hiệu sản phẩm đã được xếp hạng “Top 100 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam” năm 2016 do người tiêu dùng bình chọn và được triển khai thực hiện bởi Bộ Công Thương, Tạp chí Công Thương. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, danh tiếng hiện đang có mặt tại Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.

- Hiện nay, có rất nhiều địa điểm bán bột lá neem giả để tìm được sản phẩm chất lượng, nhập khẩu từ Ấn độ với giá cả tốt nhất thì không nhiều. Trong số đó, congtymethi.vn chính là địa điểm bán bột neem Ấn độ chính hãng với giá tốt nhất hiện nay.

- Công ty TNHH Methi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên, sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, được kiểm định tuyệt đối với giá cả tốt, giao hàng nhanh chóng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

giá của bột neem làm đẹp là bao nhiêu

 

Hướng dẫn một số công thức làm đẹp với bột lá Neem Ấn Độ từ methi

  • Công thức làm trắng mịn da:

Trộn đều 1 thìa cà phê bột neem Nụ Cười Vàng với 1 thìa mật ong và 1 thìa nước, sau đó

đắp đều lên mặt. Giữ nguyên trong 10 – 15 phút đợi mặt nạ khô rồi rửa bằng nước sạch.

Sử dụng 2 – 3 lần/tuần để duy trì làn da sáng và rực rỡ.

  • Công thức trị mụn trứng cá:

Trộn đều 1 thìa cà phê bột neem Nụ Cười Vàng với 2 thìa cà phê nước hoa hồng tinh khiết và 1 thìa nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên mặt và nhẹ nhàng masage theo hình tròn và giữ nguyên trên mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

  • Công thức làm đẹp cho da nhờn dễ bị mụn:

Trộn đều 1 thìa bột neem ấn độ Nụ Cười Vàng với 1 thìa sữa chua không đường và 1 thìa nước hoa hồng. Đắp hỗn hợp này lên mặt và masage nhẹ nhàng chừng 5 phút rồi giữ nguyên từ 10 – 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước.

Sử dụng 2 – 3 lần/tuần để duy trì làn da láng mịn, ít dầu nhờn, hạn chế mụn.

Bột Lá Neem Ấn Độ thực sự là món quà kì diệu mà thiên nhiên ban tặng giúp phái nữ chúng mình có một làn da trắng mịn màng, sạch mụn và chống lão hóa cực tốt. Đặc biệt lại rất phù hợp với mọi loại da, với hầu hết lứa tuổi, với đa dạng các vấn đề về da. Và chị em hoàn toàn có thể tin dùng bột lá Neem Ấn Độ từ Methi như một giải pháp tốt nhất mà bạn cần để chăm sóc sắc đẹp mỗi ngày. 

Đọc xong bài viết bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc bột neem mua ở đâu để tránh mua phải bột neem giả,  giá bột neem ấn độ là bao nhiêu thì hãy liên hệ ngay với Congtymethi để được tư vấn chi tiết hơn ....

Tác giả : Lê Thị Thùy Trinh