Giải đáp về bệnh sa tử cung và cách điều trị hiệu quả

Bệnh sa tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở phụ nữ sau khi sinh và trong thời kỳ mãn kinh. Để tìm hiểu về bệnh sa tử cung và cách điều trị hiệu quả mà an toàn, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Sa tử cung và cách điều trị tốt nhất

Sa tử cung là gì?

 Sa tử cung là tình trạng tử cung bị sa xuống dưới vị trí bình thường, bệnh xảy ra khi các cơ vùng chậu bị yếu đi, khiến cho nhiều cơ quan vùng chậu bao gồm: Bàng quang, trực tràng, niệu đạo tụt xuống âm đạo, nhưng cơ quan hay bị sa nhất là tử cung.

 Khi bị sa tử cung hay sa dạ con sẽ làm cho tử cung bị tuột xuống, đẩy vách âm đạo xuống khỏi vị trí ban đầu. Giai đoạn đầu, tử cung chỉ hơi lồi ra ngoài nhưng khi nặng tử cung có thể nhô ra khỏi âm đạo và có thể dẫn đến nhiễm trùng.

Sa tử cung là gì

 Nguyên nhân gây bệnh sa tử cung

Nguyên nhân gây sa tử cung chủ yếu là do chấn thương ở các cơ đáy xương chậu, cổ tử cung hoặc các mô nâng đỡ tử cung trong quá trình chuyển dạ, nhất là khi bệnh nhân chuyển dạ lâu, sinh con quá to hoặc sinh nhanh.

 Cách điều trị sa tử cung tốt nhất

 Nếu người bệnh chỉ mới bắt đầu bị sa tử cung, cách khắc phục tốt nhất là tập trung rèn luyện bề mặt khung xương chậu và chú ý đến chế độ ăn hằng ngày. Ngoài ra, người bệnh nên nghĩ ngơi hợp lý, tránh làm việc nặng và hạn chế quan hệ để tránh bệnh chuyển biến nặng hơn.

Cách điều trị sa tử cung tốt nhất

 Khi người bệnh bị sa tử cung ở giai đoạn đầu thì tử cung có thể tự động vào cơ thể lại, nhưng khi đã lòi ra ngoài thì người bệnh cần kết hợp sử dụng thảo dược Sa Tử Cung – Sa Ruột của nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ, để giúp quá trình điều trị sa tử cung hiệu quả nhất.

 Thảo dược Sa tử cung – Sa Ruột được có thành phần từ các loại thuốc đông y tại nhà thuốc, sau đó trải qua quy trình bào chế nghiêm ngặt với công nghệ cao, đảm bảo chất lượng, lại không gây tác dụng phụ nguy hiểm nên người dùng có thể an tâm khi sử dụng sản phầm.

Giải đáp về bệnh sa tử cung và cách điều trị hiệu quả Trên đây là bài viết “Giải đáp về bệnh sa tử cung và cách điều trị hiệu quả” mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ít cho bạn trong quá trình điều trị.

>>> Xem thêm: Bí quyết nhận biết dấu hiệu sa dạ con sau sinh đơn giản